Thursday, June 7, 2012

อะไรของมันชอบที่จะมีอวัยวะเพศเหมือนเดิม?



อวัยวะเพศชายเหมือนเดิมได้รับการกดไม่ดีมากและไม่ได้ชาวอเมริกันจำนวนมากรู้มากเกี่ยวกับมันดังนั้นฉันคิดว่าฉันต้องการให้บัญชีส่วนบุคคลเพื่อความสมดุลของการโฆษณาชวนเชื่อ Pro-circผมเกิดมาจากเชื้อสายยุโรปและพ่อแม่ผมก็ตกใจกับความคิดของการขลิบเด็กซึ่งเป็นเรื่องปกติธรรมดาในประเทศออสเตรเลียในปี 1950 ฉันถูกทิ้งไว้เหมือนเดิมและตอนนี้ 56 และรู้สึก greatful ดังนั้นสำหรับวงศ์ตระกูลยุโรปของฉันเป็นเด็กคุณ dont สังเกตเห็นอะไรจริงๆเพียงปกติ ฉันไม่เคยดึงหนังหุ้มปลายลึงค์ของฉันกลับมีความต้องการที่ดูเหมือนไม่มีความปรารถนาที่จะทำเช่นนั้นและในช่วงวัยเด็กที่ไม่มีความจริงจากเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวของฉันได้อย่างใดอย่างหนึ่ง ปิดการแสดงที่แปลกจะเล่นแอบมอง Boo, โดยกลิ้งหนังหุ้มปลายลึงค์ของเขาไปมา แต่นี้คือชนกลุ่มน้อยขนาดเล็ก ฉันไม่เคยมีปัญหา hygeine หรือสืบพันธุ์ใด ๆ หรือใด ๆ ชายเหมือนเดิมฉันรู้ของ แต่ฉันเดิมพันถ้า Pro-circ คลั่งทางการแพทย์มีการตรวจสอบทางการแพทย์ของฉันพวกเขาอาจจะมีอย่างไม่ถูกต้องอ้างว่าฉันมี phimosis และแนะนำการขลิบ ตอนอายุ 13 กระตุ้นให้ดึงกลับมาอยู่กับฉันที่มันเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดายและฉันเริ่มค้นพบความสุขของความสัมพันธ์ทางเพศของตัวเองและหนังหุ้มปลายลึงค์เป็นผู้อำนวยความสะดวกที่สำคัญของความสุขของฉันเมื่อไม่ได้กระตุ้นทางเพศและอวัยวะเพศเป็นยาน, หนังหุ้มปลายลึงค์ลึงค์ครอบคลุมความรู้สึกที่คุณทั้งสองจะไม่ conciously ทราบหรือหากคุณใส่ความคิดของคุณกับมันก็รู้สึกอบอุ่นและป้องกัน เมื่อกระตุ้นและชะลูด, หนังหุ้มปลายลึงค์เป็นแหล่งความสุขที่สำคัญทางกายภาพของอวัยวะเพศชาย ไม่เพียง แต่จะให้ความสุขประณีตในตัวเอง แต่ให้ความคมชัดของความสุขที่มีลึงค์ที่รู้สึกแตกต่างกันและยังมีการโต้ตอบกับลึงค์สร้างน้ำตกของความสุขที่แตกต่างกัน feelngs ตำนานก็คือว่าเมื่อหนังหุ้มปลายลึงค์หดกลับอย่างเต็มที่ของมันเช่นเดียวกับการเป็นเข้าสุหนัตสิ่งที่เหลวไหล! เมื่อครบหดทั้งหมดของเส้นประสาทความสุขที่สำคัญมีการเปิดเผยในที่ก้นของหนังหุ้มปลายลึงค์และความรู้สึกมีความสุขเป็นปรากฏการณ์ถ้าคุณเป็นเข้าสุหนัต คุณจะไม่รู้สึกสัมผัสความสุขของเส้นประสาทด้านล่างของหนังหุ้มปลายลึงค์เนื่องจากพวกเขาได้รับการ ablatedผู้รับยืด มีการวิจัยพบว่าส่วนมากของเส้นประสาทในหนังหุ้มปลายลึงค์ที่มีลักษณะทางกายวิภาคของเส้นประสาทรับ stetch ดังนั้นประสบการณ์ส่วนตัวที่ชอบคืออะไร? ถ้าผมอธิบายสนธิเมื่อคุณวางอวัยวะเพศของคุณที่เปิดช่องคลอด, ตัวรับการยืดจะเปิดใช้งานและเป็นคุณผลักดันหนังหุ้มปลายลึงค์เหยียดหลังและไฟออกไปรับในความรู้สึกที่พวกเขาหยุดคุณผลักดันอย่างหนักเนื่องจากมีจะ เป็นประสาทสัมผัสมากกว่าการโหลดเพื่อให้คุณกดเบา ๆ และปล่อยให้ผู้รับยืดให้คำแนะนำคุณ ความรู้สึกของความสุขเป็น แต่ถ้าคุณกดยากเกินไปหรือเร็วเกินไปจะกลายเป็นความสุขที่รุนแรงเกินไปและสามารถรู้สึกเหมือนปวด นี้น่าจะเป็นกลไกที่จะหยุดคนเหมือนเดิมห้ำหั่นพันธมิตรของพวกเขาเช่นแจ็ค-ค้อนที่ผู้หญิงจำนวนมากที่มีคนบ่นของเข้าสุหนัตประสบการณ์ของฉันกับผู้หญิงที่พวกเขาทุกคนก็สนุกสนานหนังหุ้มปลายลึงค์, บางคนที่เคยอยู่กับผู้ชายเข้าสุหนัตมีความเห็นว่าพวกเขาต้องการอวัยวะเพศเหมือนเดิมและจะไม่ circumcise ชายของพวกเขา ผู้หญิงดูเหมือนจะสนุกกับการเพศสัมพันธ์ทางปากกับฉันซึ่งเป็นเคาน์เตอร์เพื่อเรียกร้อง bullshit ผู้ชายเหมือนเดิมไม่ได้รับการออรัลเซ็กซ์ การโฆษณาชวนเชื่อเพียง procirc เพิ่มเติมที่อายุ 56 หนังหุ้มปลายลึงค์ของฉันดูเหมือนจะมีเกี่ยวกับความไวของลึงค์ 10x, และกลไกการปฏิสัมพันธ์และการร่อนกับลึงค์น่าจะเป็นความรู้สึกพึงพอใจมากที่สุดทางร่างกายฉันพบในขณะนี้ คู่ปัจจุบันของฉันบอกว่ามีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายเหมือนเดิม, รู้สึกเหมือนมีกันกระแทกผลความพึงพอใจการสำเร็จความใคร่เมื่อเทียบกับความรุนแรงของการได้อยู่กับคนที่เข้าสุหนัตในความเป็นจริงมีเพียงสิ่งเดียวที่เป็นลบเกี่ยวกับการมีอวัยวะเพศเหมือนเดิมสถานที่และ thats ที่ fanatics procirc กล่าวเป็นสิ่งผิดปกติกับอวัยวะเพศชายเหมือนเดิมของพวกเขา แต่ทำไมคุณเคยเชื่อหรือฟังอะไรที่คลั่ง procirc เคยพูดเกี่ยวกับอวัยวะเพศชายเหมือนเดิมพอสำหรับตอนนี้เคยชินทำให้พวกเขานานเกินไปดังนั้นพวกเขาจะง่ายและเร็วในการอ่าน

No comments:

Post a Comment